peinguinking1011

8 thoughts on “

  1. Chào cô, t là Jeremy, cô cho tui hỏi về report wt với, bình thường cô report wattpad bao lâu thì đk giải quyết vậy? Nhà tui mãi ko thấy đk gq gì hết trơn ọ.ọ

    Thích

    • Hồi trc tui cũng rp 1 cái tr chuyển ver hunhan j đó, nhưng mà cũng lâu lắm, tầm gần tháng tui vẫn thấy nó chả giải quyết, cơ mà hồi đấy rảnh quá nên tui gọi bạn tui vào mắng ng, chắc tại bị mắng ghê quá xong chủ nhà nó tự xóa r, cơ mà cũng tùy ng, có đứa nó lì lắm nên vẫn phải đợi wt nó giải quyết thôi, nhưng mà tui cũng k biết chính xác là lúc nào đâu

      Đã thích bởi 1 người

      • Chài, thế mà nhiều ng kêu wt giải quyết nhanh, nhưng dù sao cũng cảm ơn cô. Nhỏ kia xóa hết cmt tui kêu nó gỡ truyện xuống nên chắc cũng lì lợm mặt dày ghê lắm.thôi chờ wt vậy.cảm ơn cô nhé

        Thích

      • đành chờ chứ biết sao, nhưng mà nếu có thể nhờ đc thì cứ nhờ nhiều ng thì lên cmt đánh giá, chả mất nhiều thời gian lắm, xóa kệ nó, nhiều ng thì nó cũng chưa chắc xóa hết đc trong 1 ngày đâu, phải tiếp tục nói để cho mấy ng có ý thức ng ta đọc còn biết, chứ k để thế sau chúng nó càng làm bậy nhiều hơn

        Thích

      • Haiz… giờ lên gg search chuyển ver exo nó ra cả đống :v nhiều như sao trên trời ấy…đến nản

        Thích

      • hôm j thấy 1 bộ mới hoàn của nhà nào ý, tui còn chưa kịp đọc mà mấy hôm sau rờ đến cái đt lên wt tìm qt mà đã thấy có bản chuyển ver exo r, nhìn ngứa mắt, đấy là lý do vì sao tui k thik fan exo, mà lúc sau tui mò lên máy tính định oánh sập nó thì có bạn nhanh tay làm trc r, lúc đấy mà tui biết bạn ý là ai chắc gửi đến bạn ý nghìn nụ hôn mất

        Thích

      • À, khi rp cô chọn lý do nào vậy? Khi wt rep có nói mình cần xác nhận gì không cô?

        Thích

      • tui cũng k để ý xem nó có gửi thư rep lại k vì hồi đó con bé kia tự xóa luôn tr rồi, nhưng chắc là phải gửi chứ, nó cũng vận hành kiểu gần giống WP thôi mà, lý do thì tui chọn bừa ấy, mà tui nhớ hồi đấy có 2 trang cùng đăng tr đấy cơ, nên tui lấy lí do là nó repost tr của bên trang kia k xin phép, xong tui nhờ ng khác đợi 1 tgian sang rp trang kia sau

        Thích

Bình luận về bài viết này